Việt Nam là thị trường tăng trưởng chính cho khu nghỉ dưỡng của Ascott
The Ascott Limited (Ascott) đang đẩy mạnh sự hiện diện tại các điểm đến nghỉ dưỡng toàn cầu bằng việc ra mắt hàng loạt dự án mới ở nhiều điểm đến tiềm năng, bổ sung vào bộ sưu tập gồm 50 bất động sản nghỉ dưỡng đang hoạt động hoặc đang được phát triển trên toàn thế giới. Chỉ trong 10 tháng qua, tập đoàn này đã công bố thêm 11 dự án, chiếm 5% danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott, phân bổ với nhiều thương hiệu khách sạn - khu nghỉ dưỡng của tập đoàn này như Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection và The Unlimited Collection.

Châu Á đặc biệt là thị trường tiềm năng cho kế hoạch mở rộng của Ascott, với bối cảnh du lịch đang ngày càng phát triển, và nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm của du khách tại khu vực này cũng tăng cao nhanh chóng. Thái Lan sẽ chào đón Ascott Abov Patong Phuket Resort - khu nghỉ dưỡng 254 phòng có các tiện nghi giải trí, địa điểm tổ chức sự kiện và khu căn hộ thương hiệu 227 căn. Trong khi đó, Indonesia cũng là thị trường đặc biệt quan trọng của Ascott cho mọi phân khúc như lyf Labuan Bajo, Oakwood Jimbaran Villas and Residences Bali, Oakwood Premier Berawa Beach Bali và Oakwood Sanur Bali.
Ngoài ra, những thị trường như Hàn Quốc hay UAE cũng chứng tỏ sức hút của mình với Ascott, với sự ra mắt của Oakwood ở Lagoon Town (Gangneung, Hàn Quốc) - khu phức hợp nghỉ dưỡng gồm 500 phòng với tầm nhìn ra Hồ Gyeongpo và Bãi biển Gyeongpo và Al Mahra Resort by The Crest Collection trên đảo Marjan, Ras Al Khaimah (UAE).

Tương tự như Indonesia, số lượng dự án của Ascott ở Việt Nam chứng minh tiềm năng du lịch đặc biệt hấp dẫn và khả năng tăng trưởng lớn của mình, với lượng khách du lịch trong nửa đầu năm 2025 đạt mức kỷ lục. Nhiều dự án như Somerset Nha Trang, Citadines Selavia Phú Quốc, HARRIS Resort Cam Ranh, dự án khách sạn biệt thự Lasong Sam Son của The Unlimited Collection (Sầm Sơn) đều đã hoặc đang được triển khai, phủ sóng khắp các điểm đến du lịch truyền thống và mới nổi tại Việt Nam.

Với mô hình kết hợp linh hoạt nhiều dịch vụ và chiến lược đa thương hiệu, Ascott hướng đến cả tệp khách du lịch ngắn ngày cho các chuyến công tác, và dài hạn cho các kỳ nghỉ dưỡng bằng việc mang đến những lựa chọn đa dạng tích hợp các trải nghiệm khác nhau. Sự mở rộng của Ascott cũng là sự khẳng định với tiềm năng tăng trưởng về du lịch trong tương lai của những thị trường mới như Đông Nam Á hay UAE.